Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • "เชลซี" เล็งดึง "ซาดิโอ มาเน่" กลับพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้

"เชลซี" เล็งดึง "ซาดิโอ มาเน่" กลับพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้

สื่อรายงาน เชลซี กำลังพิจารณาคว้า ซาดิโอ มาเน่ ร่วมทัพตลาดซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า เมสัน เมาท์ แข้งหนุ่มของทีมตกเป็นเป้าเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล

Football Insider รายงานว่า "สิงห์บลูส์"เชลซี กำลังพิจารณาดึงตัว "ซาดิโอ มาเน่"กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพตลาดซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวมีปัญหากับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม จนโดนดร็อปเป็นตัวสำรองและได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลง แม้เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษซาเน่แล้วก็ตาม

"เชลซี" เล็งดึง "ซาดิโอ มาเน่" กลับพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้ สล็อต777

ขณะที่ทางฝั่เชลซีนั้นมีข่าวว่า เมสัน เมาท์ กองกลางลูกหม้อที่่เล็งย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้

ทำให้เชลซีต้องเร่งหาตัวแทน ซึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพของเชลซี เผยว่าหากนักเตะมีใจอยากย้ายไปลิเวอร์พูลจริงก็คงห้ามอะไรไม่ได้ เพราะสโมสรไม่มีแรงจูงใจมากพอที่จะรั้งตัวเมาท์ไว้

โดย "สิงห์บลูส์"คาดาว่าราคาที่ยื่นซื้อจะอยู่ที่ประมาณ 27-35 ล้านปอนด์ แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าเชลซีกลับมาสนใจคว้าตัว เนย์มาร์ อีกครั้งก็ตาม

สำหรับ กองหน้าทีมชาติ เซเนกัลย้ายออกจากลิเวอร์พูลย มาร่วมทัพ “เสือใต้” เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวประมาณ28 ล้านปอนด์ (32 ล้านยูโร) แต่การมานั้นกลับไม่ตอบโจทย์ ไม่สามารถสร้างความประทับใจได้เหมือนตอนเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ โดย มาเน่ ลงเล่นให้บาเยิร์น มิวนิคไปแล้ว34 นัด ทำไป12 ประตู 5 แอสซิสต์ ทุกรายการ